สวนโมกข์กรุงเทพฯ และ PMAT ขอเชิญผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมหลักสูตร “องค์กรรมณีย์” (Mindfulness Organization) รุ่นที่ 9 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2567 ที่สวนโมกข์ กรุงเทพฯ

ADGES News for Website 6
  • 07/11/2024 - 09/11/2024
  • ณ หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ - สวนโมกข์ กรุงเทพฯ
  • 095-042-9237

เราปฏิเสธไม่ได้ว่าสภาวะการทำงานในปัจจุบันได้สร้างความทุกข์ให้แก่คนจำนวนมาก และผู้บริหารจำนวนมากก็ไม่ทราบว่าพฤติกรรมของตนเป็นต้นเหตุที่สร้างความทุกข์ให้กับเพื่อนร่วมงาน และลูกน้องโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

ถ้าเราช่วยกันลดความทุกข์ ลดความกลัว และลดอุณหภูมิในองค์กรลงได้ จะช่วยสร้างพลังบวกให้องค์กร ซึ่งจะมีผลต่อ Productivity, Creativity, Innovation และ Agility ในองค์กรได้อย่างยั่งยืน

 

สวนโมกข์กรุงเทพฯ และ PMAT ได้ร่วมกับ executive coach ชั้นนำของประเทศ โค้ชจิมมี่พจนารถ ซีบังเกิด , ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ และ ครูดลธนวัชร์ เกตน์วิมุต” (ครูสมาธิ ประธานเครือข่ายชีวิตสิกขา) ร่วมกันพัฒนาหลักสูตรนี้ขึ้นมา โดยใช้หลักของสติหรือ Mindfulness โดยมี ดร.วิรไท สันติประภพ ประธานกรรมการบริหารหอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมวิทยากร โดยเนื้อหาจะเป็นการเข้าไปสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับตัวเอง สร้างภาวะความเป็นผู้นำ สร้างวัฒนธรรมองค์กร และการเปลี่ยนแปลงในองค์กร โดยมีเป้าหมายที่จะใช้หลักของสติสร้างความรมณีย์และพลังบวกให้กับองค์กร

 

รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้สวนโมกข์กรุงเทพฯ เพื่อนำไปสร้างสรรค์สังคมรมณีย์ผ่านกิจกรรมอื่นๆ ของสวนโมกข์กรุงเทพฯ ต่อไป

Download รายละเอียดหลักสูตร: กำลังอัพเดตไฟล์หลักสูตร จึงยังไม่สามารถโหลดได้

how can we help you?

If you have questions or require more information about our services.

This workshop helps us to have self awareness, understand others and know how to approach others and better collaboration across team.

Chadsawan Thanomsingha
Country Leader, Becton Dickinson (Thailand) Ltd.