News

Regional Management Development Program – World Leading Automotive Company

ADGES ได้รับเชิญจากบริษัทในอุตสาหกรรมยานยตน์ชั้นนำของโลกในการนำเสนอหลักสูตร Meeting of the Minds ให้กับกลุ่ม Talent Manager ของบริษัทที่มาจาก 10 ประเทศจาก Asia Pacific นับว่าเป็นปีที่ห้าที่ทาง ADGES ได้ร่วมกับบริษัทในการพัฒนา ออกแบบหลักสูตร รวมถึงการนำเสนอหลักสูตรให้กับพนักงานในกลุ่ม Talent โดยได้รับสิ่งตอบรับละผลการประเมินที่อยู่ในระดับที่ดีและยอดเยี่ยม

Ethical Leadership and Creating Shared Value – Chulalongkorn Business School

ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ Founder และ CEO ของทาง ADGES ได้รับเชิญให้บรรยายในหลักสูตร Ethical Leadership and Creating Shared Values ให้กับนักศึกษาในโครงการ Young Executive MBA ของทาง Chulalongkorn Business School โดยได้นำเสนอแนวคิดในเรื่องของการสร้างคุณค่าผ่านขบวนการการเข้าใจผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียหรือ Stakeholder โดยนักศึกษาในหลักสูตรยังได้เรียนรู้ในเรื่องของการสร้างความตระหนักรู้

Leading under Uncertainty

ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ Founder และ CEO ของทาง ADGES ได้ร่วมนำเสนอหลักสูตร Leading under Uncertainty ให้กับทาง Thai IOD โดยเป็นหลักสูตร In-house ที่ถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอแนวคิดรวมถึงวิธีการการออกแบบกลยุทธ์ที่ใช้รับมือกับความผันผวนที่เกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันที่ไม่สามารถใช้มุมมองในเรื่องของกลยุทธ์รวมถึงการใช้เครื่องมือแบบเดิมๆในการออกแบบกลยุทธ์ของบริษัทโดยผู้เรียนทั้งสามสิบท่านอันประกอบไปด้วยประธานกรรมการกรรมการรวมถึงผู้บริหารระดับสูงขององค์กรได้ร่วมการแลกเปลี่ยนมุมมองที่เป็นประโยชน์ต่อการวางแผนกลยุทธ์ของบริษัทในอนาคต

Mindfulness Organization for Executive Team Synergy 2024 – Somboon Advance Technology

ADGES ได้รับเชิญจากบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทยนั้นคือบริษัท Samboon Advance Technology ในการนำเสนอในหัวข้อเรื่อง Mindfulness Organization Workshop ให้กับผู้บริหารระดับสูงขององค์กร เพื่อสร้างความเข้าใจในระดับผู้บริหาร รวมถึงการเข้าใจค่านิยมร่วมกันขององค์กร ผลลัพธ์ที่ได้จะสามารถสร้างทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพในสภาวะเศรษฐกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทายในอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคต

Mindfulness@Work การสร้างทีมและองค์กรแห่งสติ

ADGES ได้รับเชิญ๗กทางธนาคารพาณิชย์ชั้นนำแห่งประเทศไทยในการนำเสนอ Workshop Mindfulness@Work ให้กับพนักงานเพื่อวัตถุประสงค์ในเรื่องของการสร้างสติและความสุขให้เกิดภายในทีมและองค์กร โดยการนำเสนอเรื่อง Mindfulness จะชวนผู้รู้มารู้จักตัวเองผ่านการเข้าใจทฤษฏีเรื่องของสมองรวมถึงการชวนคุยในเรื่องของคุณค่าและแรงจูงใจในการใช้ชีวิต   หัวข้อของการสัมมนายังชวนผู้เรียนได้เข้าใจถึงเป้าประสงค์ในการใช้ชีวิตรวมถึงการวางแผนสำเร็จในการใช้ชีวิตและงานก่อนที่จะกลับมาคุยกันในเรื่องของทีมว่าในฐานะของสมาชิกในทีมเรามีข้อคิดที่จะฝากให้เกิดการพัฒนาอย่างไรเพื่อที่จะสร้างทีมและองค์กรแห่งสติถึงแม้ว่าการใช้เวลาหนึ่งวันอาจจะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทีมและองค์กรในระยะเวลาอันสั้นแต่ถ้าสมาชิกของทีมรวมถึงผู้บริหารมีความตั้งใจจริงการเปลี่ยนแปลงสามารถเกิดขึ้นได้ด้วยความตั้งใจของเรา   ADGES ขอขอบคุณที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเปลี่ยนแปลง

HRBP Summit for Regional HR Team

บทบาทของ HR Business Partner (HRBP) มีการปรับเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก จากผลกระทบในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงทาง Technology รวมถึงการแข่งขันทางด้านธุรกิจที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น ดังนั้นการสร้างองค์ความรู้ในเรื่องของ บทบาทของ HR รวมถึงการสร้างองค์ความรู้ใหม่ในเรื่องของการจัดการ HR ที่สะท้อนกับสถานการณ์ปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญที่องค์กรจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ มากไปกว่านั้นการสร้าง Learning Eco-system ที่ HR ในแต่ละประเทศที่สามารถร่วมแลกเปลี่ยน Best Practice รวมถึงการออกแบบ Solutions

หลักสูตรองค์กรรมณีย์รุ่นที่ 7 จัดโดยสวนโมกข์กรุงเทพร่วมกับทางสมาคมจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย

สวนโมกข์กรุงเทพได้ร่วมกับทางสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทยหรือ PMAT ในการจัดหลักสูตรอบรมองค์กรรมณีย์รุ่นที่เจ็ดซึ่งได้รับผลสำเร็จด้วยดี โดยมีผู้บริหารระดับสูงผ่านการอบรมมากว่า 170 ท่าน โดยเนื้อหาของการอบรมจะครอบคลุมในเรื่องของ หลักการและแนวความคิดในการสร้างองค์กรรมณีย์ การสร้างสติ การสร้างการตระหนักรู้ในตนเอง รวมถึงการสร้างผู้นำรมณีย์

ADGES ได้ร่วมกับทางสวนโมกข์กรุงเทพ ในการขับเคลื่อนและสร้างสรรค์องค์กรรมณีย์โดยการเปิดโครงการ Sati Space

หอจดหมายเหตุท่านพุทธทาสฯ  ADGES และพันธมิตร ได้ร่วมกันเปิดโครงการสติสเปซ โครงการที่มีแนวคิดที่จะขอเปิดพื้นที่สติภายในองค์กร รวมถึงการสร้างพื้นที่กิจกรรมชวนพนักงาน Office กลับมาดูตัวรู้ใจกับกิจกรรมหลักหลาย   ทั้งนี้ทางสติสเปซยังได้เตรียม E-Learning จากพันธมิตรต่างๆที่จะช่วยให้พนักงาน Office ได้กลับมาอยู่กับปัจจุบันจากหน้าจอมือถือและเครื่องคอมทางโครงการยังได้ร่วมงานกับพระนักจิตวิทยาโค้ชรวมถึงผู้บริหารองค์กรในการตอบปัญหาคาใจพนักงานที่จะรวมเสริมสร้างองค์กรรมณีย์ให้เกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง   ผู้สนใจสามารถติดตามโครงการ SatiSpace ผ่าน website www.satispace.org

IOD’s National Director Conference 2024 – Sustainable Future

ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศในฐานะของ Chairman of Business Community, Business Transformation and Leadership ของทาง IOD ได้ร่วมงานสัมมนาของทาง IOD ในหัวข้อเรื่อง Sustainable Future – The Board as a Catalyst for Value

Mindfulness as a Modern Organization Management Concept

ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ Founder and CEO ของทาง ADGES ได้รับเชิญจากหลักสูตร Executive MBA จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ให้มาบรรยายให้กับนักศึกษาในหลักสูตรฟังในหัวข้อเรื่อง Mindfulness as a Modern Organization Management Concept โดยได้มีการผู้ถึงหลักการของการเจริญสติ รวมถึงมุมมองทางวิทยาศาสตร์รวมถึงผลลัพธ์จากทฤษฎี Neuro Science ที่สะท้อนถึงผลลัพธ์จากการทดลองวิทยาศาสตร์อันเนื่องมาจากการเจริญสติอย่างสม่ำเสมอ โดยเนื้อหาในการบรรยายังพูดถึงการนำเอาเรื่องหลักการการเจริญสติไปใช้ต่อยอดในเรื่องของการสร้างวัฒนธรรมองค์กร รวมถึงการสร้าง

Inner Harmony – Health and Happiness Camp for Executive

ADGES รวมกับทาง Wellness Wecare จากบริษัท Mega Wecare ได้ร่วมกันจัด Workshop ในเรื่อง Health and Happiness สำหรับผู้บริหารในองค์กรโดยมีเข้าร่วมกิจกรรมกว่าสามสิบท่าน เพื่อสร้างองค์ความรู้ในเรื่องของการสร้างสมดุลแห่งความสุข ในเรื่องของความสุขได้ ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ Founder and CEO ของทาง ADGES มาบรรยายพร้อมทั้งรวมทำกิจกรรมในเรื่องของ ความสุขจากภายในโดยการใช้เทคนิคในเรื่องของการเจริญสติ

Lego Robot for Team Development Workshop

ADGES ได้ร่วมออกแบบ Workshop สำหรับการพัฒนาทีม ร่วมถึงบทบาทของ High Performance Team โดยใช้กิจกรรม Lego Robot ให้กับทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ที่นอกจากที่จะสนุก เสริมสร้างความคิดเชิงสร้างสรรค์ รวมถึงประโยชน์ของการทำงานรวมกันแล้วทุกคนจะต้องมีส่วนในการประกอบหุ่นยนต์ และรวมบังคับหุ่นยนต์แล้ว ทีมยังต้องทำพันธกิจที่ได้วางไว้ที่เน้นการมีส่วนร่วมของสมาชิกในทีมทุกคน ADGES เป็นผู้เชี่ยวชาญในการนำเอาประสบการณ์การเรียนรู้ที่หลากหลายเพื่อสร้างสรรค์ผลลัพธ์ของการเรียนรู้ตามวัตถุประสงค์ของทีมที่ได้วางไว้ เราเชื่อว่าการเรียนรู้ที่ดีที่สุดคือการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตรง และสามารถเชื่อมโยงกับการทำงานเป็นทีมด้วยกัน สนใจการออกแบบหลักสูตรที่ตอบโจทย์กับองค์กรที่แท้จริงสามารถติดต่อเราได้ที่ Email :

how can we help you?

If you have questions or require more information about our services.

Ready to maximize your human capital potentials.