เปิดประสบการณ์ Workshop แบบใหม่ในหัวข้อ Mindfulness Leadership

ADGES ขอขอบคุณ องค์กรชั้นนำด้านสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunication) และเทคโนโลยีสารสนเทศ (ICT Solutions and Services) ที่ให้เกียรติ ADGES เป็นวิทยากรเพื่อเสริมสร้างสติในองค์กร โดย ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO) ภายใต้หัวข้อ Mindfulness Leader

เมื่อสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ทีมของเราต้องห่างกัน มี Workshop ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อนำทีมกลับมารวมตัวอีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรม, สมาชิกทีมมีโอกาสพูดคุยเปิดใจกันเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ผ่านมาและความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากการไม่ได้พบกัน

หลายคนมีคำถามและความกังวลเกี่ยวกับ Mindfulness Leadership ว่าทำไมต้องเป็นการนั่งสมาธิและว่ามันจะเป็นการเรียนที่น่าเบื่อ ทีมของเราได้เตรียมกิจกรรมมากมายที่ทำให้การเรียนรู้เกี่ยวกับ Mindfulness เป็นส่วนที่น่าสนใจและไม่เหมือนที่คิด

Workshop ไม่เพียงแค่การนั่งสมาธิ, แต่ยังรวมถึงการฝึกลมหายใจผ่านการออกกำลังกาย Tai Chi ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่สร้างความตื่นเต้นและการเข้าใจเกี่ยวกับการควบคุมลมหายใจ

ไม่เพียงแค่กิจกรรมทางร่างกาย, การฝึกความเป็นหนึ่งเดียวในองค์กรผ่านกิจกรรม Voice Training ช่วยสร้างบรรยากาศที่สนุกสนาน และทีมได้รับประโยชน์จากทักษะการสื่อสารที่พัฒนาขึ้น

ผ่าน Workshop นี้, ทีมของเราได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายและพร้อมที่จะสร้างพลังใหม่ในการทำงานร่วมกัน. มีการเข้าใจตัวเอง, ทีม, และวิธีการสื่อสารที่เพิ่มขึ้น ทำให้ทีมของเราเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งและพร้อมที่จะนำความรู้สึกและประสบการณ์นี้กลับไปใช้ในองค์กรต่อไป

ADGES ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ทางเลือกที่ทำให้องค์กรท่านได้รับประโยชน์มากขึ้น และขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมทำให้ Workshop นี้เป็นความสำเร็จที่น่าจดจำ