ADGES ขอขอบคุณ Thai Institute of Directors (IOD) และ Speaker องค์กรชั้นนำทุกท่านในงาน Community of Practice Lead – Business Transformation & Leadership”

ADGES ขอขอบคุณ Thai Institute of Directors (IOD) และ Speaker วงการ Leadership และ HR ทุกท่านที่เข้าร่วมงานใหญ่ในแบบของ Community of Practice Lead – Business Transformation & Leadership ที่จัดขึ้นเพื่อแบ่งปันองค์ความรู้และความเข้าใจทางด้านต่าง ๆ ในวงการนี้

 

ดร. ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO ADGES) เล็งเห็งว่าโลกปัจจุบันได้เปลี่ยนไปเเล้ว Generation นี้มีการนำเอา Technology AI & Automation เข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำงานมากขึ้น Future of Work ใน Global Scale เป็นสิ่งที่สำคัญที่เราควรมองให้เห็นเเละเเก้ปัญหา รวมถึงเข้าใจถึงการทำงานในความต่างกันของเเต่ละ Generation ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

งานนี้ได้รับเกียรติจาก consulting partners ชั้นนำอย่าง McKinsey & Co., AON, Deloitte, และ Mega Wecare ที่มาเผยแพร่ความลับและแนวโน้มที่น่าสนใจในวงการนี้

 

  • Generative AI และ Future of Work จาก McKinsey & Co.

  • Resilience Workforce ในยุคของการผสมผสาน จาก AON

  • การเข้าใจ Gen Z ในที่ทำงานในประเทศไทย จาก Deloitte

  • การรักษาสุขภาพในที่ทำงานจาก Mega Wecare โดยคุณหมอสันต์

 

นอกจากนี้ยังมี Panelist ที่มีประสบการณ์และมุมมองที่น่าสนใจจาก Google, Lazada, และ ARV ในหัวข้อ “Talent Loss & Found คนเก่งมันหายไปไหนหมด” โดยได้รับประสบการณ์ในการดูแลและสร้างสรรค์พลังงานที่ทำให้ทีมก้าวทันกับเทรนด์ล่าสุดของวงการ HR และ Leadership

 

ADGES ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการแบ่งปันและสร้างพื้นที่สำหรับการพัฒนาตนเองและสร้างชุมชนในวงการ Leadership และ HR ของเรา พวกเราจะพยายามให้ความรู้และความเข้าใจของเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง และทุกความร่วมมือที่ได้รับจะเป็นกำลังใจให้เราก้าวทันและสร้างนวัตกรรมในวงการนี้ต่อไป