ADGES ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Culture Transformation Journey ร่วมกับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับแพลตฟอร์มด้านการเงินดิจิทัลชั้นนำ ผ่านการทำ Culture Discovery Workshop

บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด (CardX) ดำเนินธุรกิจด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล และขับเคลื่อนอิสระทางการเงินด้วย Data และเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินแห่งโลกอนาคต พร้อมก้าวสู่การเป็นอันดับหนึ่งทั้งในประเทศไปจนถึงระดับสากล

 

เพื่อช่วยให้องค์กรดำเนินไปในทิศทางเป้าหมายที่ต้องการร่วมกัน จำเป็นจะต้องวิเคราะห์และสำรวจ Value ที่พนักงาน ผู้บริหาร และลูกค้าต้องการจากขององค์กร สนใจ และมั่นใจว่าธุรกิจจะประสบความสำเร็จ ดังนั้นจะต้องทำความเข้าใจในปัจจัยต่างๆ ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งหลักๆ แล้ววัฒนธรรมจะเกิดขึ้นและยั่งยืนได้จะต้องมาจากคนภายในองค์กรที่ร่วมกันสร้างขึ้นมาด้วยกัน จึงเป็นที่มาของการทำ Culture Discovery Workshop ให้กับพนักงานทุกคนในองค์กร โดยเริ่มจากทีมผู้บริหาร ไปจนถึงพนักงานทุกๆ หน่วยงานในองค์กร

 

กิจกรรมใน Culture Discovery Workshop จะเป็นการให้พนักงานได้ร่วมกำหนดตัวตน บทบาทขององค์กร สิ่งที่อยากเห็นและอยากให้องค์กรเป็นในอนาคต รวมไปถึงการออกแบบเส้นทางการเดินทางร่วมกัน เพื่อให้องค์กรได้ก้าวไปสู่การเปลี่ยนแปลงและปรับตัวให้ก้าวไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นที่ที่เกิดการพัฒนาและการเติบโตของพนักงานในองค์กรด้วยกัน

 

ADGES ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยค้นหาและช่วยสร้างวัฒนธรรมที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและความสำเร็จให้กับองค์กรของท่านต่อไป