ADGES ได้มีโอกาสจัด Workshop: Leader as Coach ให้กับกลุ่มผู้บริหารขององค์กรชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับแพลตฟอร์มด้านการเงินดิจิทัลเพื่อเสริมสร้างทักษะใหม่ให้กับผู้บริหาร

ADGES ได้มีโอกาสจัด Workshop: Leader as Coach ให้กับกลุ่มผู้บริหารขององค์กรชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับแพลตฟอร์มด้านการเงินดิจิทัลกว่า 40 ท่าน โดยมี ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO ADGES) เป็นวิทยากรในครั้งนี้ ADGES รู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกฝนเเละพัฒนาทักษะเหล่านี้ให้กับกลุ่มบริหารทุกท่าน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเเละความประทับใจ ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมเเละให้ความร่วมมือในครั้งนี้

 

ใน Workshop ผู้นำทุกท่านจะได้เรียนรู้  The Three C Coaching Model รวมถึงวิธีการตั้งคำถามในการทำ Coaching ให้กับพนักงานในทีม ในการ Coaching ผู้ที่เป็น Coach จะต้องคำนึงถึงคำถามที่เราควรจะถามเพื่อช่วยในการโค้ชแบบมีประสิทธิภาพ เราได้มี List คำถามไว้เป็น Guide คำถามเพื่อให้ผู้นำสามารถนำไปใช้ในการ Coaching ได้จริง ใน Workshop ผู้นำทุกท่านจะเป็นทั้งโค้ชและเป็นผู้ที่ถูกโค้ช ผู้ที่พูดจะยกตัวอย่างเหตุการณ์จริงที่ประสบมาโดยที่ไม่ได้ระบุตัวตนว่าเป็นใครในเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้น และจะได้รับมุมมองใหม่ๆจากโค้ชคู่ของเรา

 

ADGES ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยค้นหาและช่วยสร้างวัฒนธรรมที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและความสำเร็จให้กับองค์กรของท่านต่อไป