ADGES ขอแสดงความยินดีกับ ดร.วีรภัทร สภากาญจน์ Chief People Officer (CPO) ของบริษัท THAI GROUP HOLDING ที่ได้จัดการฝึกอบรม Emergenetics Meeting of the Minds ให้กับ GROUP CEO ผู้อำนวยการสูงสุด และผู้บริหารระดับสูงของ THAI GROUP HOLDING ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

เมื่อเร็วๆ นี้ ดร.วีรภัทร สภากาญจน์ ซึ่งดำรงตำแหน่ง Chief People Officer และเป็นหนึ่งใน Emergenetics Associate ในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม In-house Emergenetics Workshop ซึ่งเป็นการฝึกอบรมภายในองค์กรโดยผ่านการใช้งานหลักสูตร Emergenetics เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทำให้กลุ่ม CEO และผู้บริหารระดับสูงในกลุ่ม THAI GROUP HOLDING ได้รับประสบการณ์และความรู้ที่มีประโยชน์ และสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง

 

หลักสูตร Emergenetics ที่จัดขึ้นได้ประสบความสำเร็จอย่างมีนัยสำคัญซึ่งมุ่งเน้นในการเพิ่มประสิทธิภาพและความเข้าใจร่วมกันในทีมผู้บริหาร ผ่านการวิเคราะห์และการให้คำแนะนำเกี่ยวกับลักษณะบุคคลและความสามารถของผู้บริหารแต่ละคน
การจัดหลักสูตร Emergenetics ได้เสริมสร้างทักษะและความรู้ของผู้บริหาร ช่วยให้พวกเขาเข้าใจและใช้ประโยชน์จากความแตกต่างในการทำงานร่วมกัน ซึ่งส่งผลให้กลุ่มผู้บริหารและองค์กรได้รับประสิทธิภาพสูงขึ้น และสร้างความสามารถในการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ด้วยการผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญทางธุรกิจและความรู้ด้านการพัฒนาบุคลากร ดร.วีรภัทร สภากาญจน์ ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการนำเสนอและประยุกต์ใช้หลักสูตร Emergenetics เพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ของผู้บริหารระดับสูงให้สามารถรับมือกับภาวะการเปลี่ยนแปลงและการทำงานร่วมกันในสภาวะที่มีความซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

องค์กร THAI GROUP HOLDING ได้รับประโยชน์จากการใช้งานและการพัฒนาด้านทรัพยากรมนุษย์อย่างมีประสิทธิภาพ และ ADGES ขอแสดงความยินดีกับคุณ ดร.วีรภัทร สภากาญจน์ ดร.วีรภัทร สปาการ สามารถสร้างสรรค์และพัฒนาทีมงานให้เติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคตได้อย่างดีเยี่ยม