Bluepoint ได้รับเลือกให้เป็น Leadership Training Watch List มาอย่างต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน

Bluepoint บริษัทพัฒนาผู้นำและการโค้ช ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการที่โดดเด่นใน Top Training Watch List ปี 2023 ของบริษัท Training Industry นับเป็นปีที่ 12 แล้วที่ Bluepoint ได้รับความไว้วางใจให้อยู่ในส่วนของการฝึกอบรมความเป็นผู้นำของ Watch List ซึ่งโปรแกรมที่ได้รับคัดเลือกในปีนี้คือโปรแกรม Leadership Development

 

Training Industry Inc. ระบุว่า Watch List มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับบริษัทที่ให้บริการและเทคโนโลยีการฝึกอบรมที่ดีที่สุดและมีนวัตกรรมที่มากที่สุด โดยบริษัทที่ได้รับการคัดเลือกคือบริษัทที่จะเชื่อมโยงช่องว่างระหว่างผู้ให้บริการหลักสูตรและเทคโนโลยีการเรียนรู้ที่ทันสมัย ซึ่งจะเป็นตัวช่วยที่ดีในการพัฒนาทักษะของผู้นำ

 

ซึ่งในส่วนของ Bluepoint ได้นำเสนอโปรแกรมการ Leadership Development และ Coaching ที่สามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของผู้ใช้แต่ละคน โปรแกรมการเรียนรู้ได้รวบรวมการเรียนรู้แบบผสมผสาน เช่น การจัด Workshop ที่ดำเนินโดย Facilitator, Coaching, Micro-eLearning และเครื่องมือสนับสนุนที่ครบวงจร เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเต็มรูปแบบ

 

ADGES ขอแสดงความยินดีกับ Bluepoint ที่ได้รับเลือกให้เป็น Watch List อีกครั้งและเป็น12 ปีซ้อน ถือเป็นความภาคภูมิใจของ Bluepoint และ ADGES ในฐานะพันธมิตร มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้นำเสนอหลักสูตรและโปรแกรมการพัฒนาความเป็นผู้นำที่มีคุณภาพของ Bluepoint ให้กับลูกค้าและองค์กรชั้นนำต่างๆ ในประเทศไทย