Bluepoint Selected as 2024 Leadership Development Provider Watch List by Training Industry

Bluepoint Leadership Development ได้รับเลือกให้ติดอยู่ใน List ของบริษัทที่ทำ Leadership Development ที่น่าจับตามองประจำปี 2024 จาก Training Industry สื่อชั้นนำในการจัดอันดับผู้ให้การฝึกอบรมในระดับสากล นับว่า Bluepoint Leadership ได้อยู่ใน List อันทรงเกียรตินี้มาแล้วกว่า 13 ปี โดยผู้ที่จัดอันดับได้ให้เหตุผลที่ทาง Bluepoint Leadership ได้รับเลือกว่า 

 

Bluepoint Leadership มีความโดดเด่นในเรื่องของ ความหลากหลายของ Leadership Contents รวมถึงการให้บริการทางด้าน Leadership Development รวมถึงการใด้รับความเชื่อถือจากบริษัทชั้นนำในระดับโลก อีกทั้งยังมีการออกแบบ Learning Solution ที่สะท้อนถึงนวัตกรรมในการศึกษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาผู้บริหารในองค์กร บริษัทเองยังมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น โดยทาง Training Industry ได้มุ่งเน้นที่จะจัดอันดับผู้ให้บริการทางด้าน Leadership Development และด้านอื่นๆเพื่อช่วยให้องค์กรสามารถที่จะตัดสินใจในการเลือก Training Provider ที่น่าเชื่อถือและมาตรฐานที่สูงในการทำเรื่องการอบรมผู้บริหาร

 

Julie Henry, Director of Client Services จาก Bluepoint Leadership ได้กล่าวว่า 

 

เรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการทำ Leadership Development ซึ่งสะท้อนความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอการให้บริการทางด้าน Leadership Development ที่ดีที่สุด และขอขอบคุณลูกค้าและ partners ของเราสำหรับความเชื่อใจ

 

Bluepoint Leadership ยังเป็น Exclusive Partner ของทาง ADGES มาตั้งแต่ปีแรกของการก่อตั้งบริษัท ทาง ADGES และ Bluepoint ได้ร่วมกันในการนำเสนอ Leadership Development Workshop ในภูมิภาค Asia Pacific และในประเทศไทยเอง โดยผลลัพธ์ที่ได้จากลูกค้าในระดับ Outstanding สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพ นวัตกรรม และการออกแบบการเรียนรู้ในระดับ World class ของทาง Bluepoint ทาง ADGES ขอร่วมแสดงความยินดีกับการรักษาคุณภาพในระดับสากลของทาง Bluepoint โดย Workshop ที่ขึ้นชื่อของทาง Bluepoint มีตัวอย่างเช่น Leader As Coach, Leading Within, Leading Change และ Leader Speak

สนใจที่จะนำเอา World Class Leadership Develop Program
ไปใช้องค์กรของท่านสามารถติดต่อ