College of Management Mahidol University (CMMU) เข้าร่วมกิจกรรม Workshop ในหัวข้อ ‘Strategic Planning Workshop’

ขอขอบคุณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดลCollege of Management Mahidol University (CMMU) ที่ให้เกียรติเชิญ ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO ADGES) เป็นวิทยากรในหัวข้อ Strategic Planning Workshop ให้แก่คณะอาจารย์และเจ้าหน้าที่ CMMU

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม The Sukosol Bangkok รศ.ดร.วิชิตา รักธรรม คณบดีวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัด Workshop ให้แก่คณะอาจารย์และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ในองค์กร ได้เข้าร่วมกิจกรรม Workshop ในหัวข้อ Strategic Planning Workshop โดย ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO ADGES) เป็นวิทยากร และดำเนินกิจกรรม ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.

 

tUPiDpmQ edited scaled

 

ภายใน Strategic Planning Workshop ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ ได้ใช้กระบวนการ Visual Thinking ในการดำเนินเนื้อหาภายใน Workshop ทั้งหมด โดยใช้การสื่อสารด้วยรูปภาพที่ร่วมรังสรรค์ออกมาเป็นภาพวาด ซึ่งถือว่าเป็นวิธีการจัดระเบียบความคิดพร้อมเพิ่มทักษะการคิดและความสามารถในการสื่อสารด้วยภาพที่เรียบง่าย ซึ่งจะเป็นการสื่อสารผ่านการวาดภาพโครงสร้าง ร่างความคิดขึ้นมาเพื่อที่ผู้เข้าร่วม Wokshop จะได้ร่วมกันวางแผนกลยุทธ์และเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ อย่างลึกซึ้งมากกว่าเดิม

 

2OQ3AuQI

 

ซึ่งนับว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วม Workshop หรือคณะอาจารย์และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ในองค์กร College of Management Mahidol University (CMMU) ที่จะสามารถนำ Visual Thinking นำไปปรับใช้ในการเพิ่มศักยภาพของการสื่อสารด้วยภาพ และนำไปวางแผนกลยุทธ์ให้เป็นไปในทิศทางเชิงกลยุทธ์ในอนาคต รวมไปถึงเพื่อขับเคลื่อน CMMU ไปข้างหน้าร่วมกันต่อไป

 

wtuJLux0 edited scaled

สนใจนำแนวคิดและรูปแบบ Visual Thinking มาปรับใช้เพื่อวางแผนเชิงกลยุทธ์ (Strategic Planning) ขององค์กร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ADGES E-mail: [email protected] หรือ 6688-028-1111 หรือเว็บไซต์ www.adges.net