Director’s Briefing 8/202: What is Business Transformation Actually?

 

ขอขอบคุณ ทาง Thai Institute of Directors (IOD) ที่ให้โอกาสให้ทาง  ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO ADGES) ได้เป็นส่วนหนึ่งใน 5 วิทยากร ซึ่งเป็น Community of Practice Lead Members จากกลุ่ม Business Transformation และขอขอบคุณ Panelist ทั้ง 5 ท่านที่สละเวลามาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนมุมมองในเรื่อง Business Transformation Journey ในองค์กร

ผ่านไปแล้วกับงาน Director’s Briefing 8/2022: What is Business Transformation Actually? ที่มี Panelist จากองค์กรชั้นนำระดับประเทศ ทั้ง 5 ท่านที่สละเวลามาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนมุมมองในเรื่อง Business Transformation Journey ในองค์กร

และเตรียมพบกับ Community of Practices ซึ่งเป็นกลุ่มที่รวมรวมผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ ทางด้าน Technology & Innovation Sustainability และ Business Transformation ซึ่งเป็นองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการอยู่รอดขององค์กร ในยุคที่ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ติดตามข่าวสาร Sessions ต่อไปที่ https://www.facebook.com/ThaiIODFan/

298184041 10160132082029592 2433872055126974333 n 1

Sessions นี้ถือว่าเป็น Sessions ที่พูดคุยกันค่อนข้างยาวเกือบสองชั่วโมง เพราะ Panelist แต่ละท่านมีประสบการณ์และมุมมองในเรื่อง Transformation ที่น่าสนใจ ตลอดสองชั่วโมงก็ได้เรียนรู้จากผู้เข้าร่วม Panel เยอะมาก

“โดยบทสรุปที่สำคัญในเรื่องของ Business Transformation ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงในโลกของธุรกิจที่องค์กรจะต้องหา WHY และ HOW ขององค์กรให้เจอ”

สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดที่สรุปไว้โดย ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO ADGES) ในหัวข้อ