Director’s Briefing: The Invisible Leader for Sustainable Growth จัดขึ้นโดย สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (Thai IOD) ร่วมกับ Community of Practices: Business Transformation & Leadership

 

ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นภายในงาน Director’s Briefing ซึ่งจะมีการเสวนาโดยนำเอาเนื้อหาจากหนังสือ The Invisible Leader (ผู้นำล่องหน) มาพูดคุยกันในเรื่องการทำหน้าที่ของผู้นำต่อความยั่งยืนขององค์กร ภายใต้หัวข้อ “The Invisible Leader for Sustainable Growth”

ภายในงาน Director’s Briefing จะมีการเสวนาโดยนำเอาเนื้อหาจากหนังสือ The Invisible Leader (ผู้นำล่องหน) มาพูดคุยกันในเรื่องการทำหน้าที่ของผู้นำต่อความยั่งยืนขององค์กร ภายใต้หัวข้อ “The Invisible Leader for Sustainable Growth” กับ คุณนครินทร์ วนกิจไพบูลย์ CEO&Editor-in-Chief, THE STANDARD หรือที่รู้จักกันในนามของ คุณเคน THE STANDARD และผู้เขียน Invisible Leader ผู้นำล่องหน และดำเนินการเสวนาโดย ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ Founder & CEO ADGES และ Community of Practices Leader: Business Transformation & Leadership

 

ADGES รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง THE STANDARD โดยงานที่จัดขึ้นสงวนสิทธิเฉพาะ Member Thai IOD สำหรับท่านที่ต้องการเข้าร่วมงาน แต่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก หรือต้องการต่ออายุสมาชิก สามารถติดต่อฝ่ายสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ [email protected] โทร. 091-120-5347 (ศรีรัตน์) และ 091-120-5348 (ธัญญาพร)

 

Remarks
1. Conducted in Thai
2. Please register by 15 May 2023
3. Limited 60 seats only, First Come First Serve

 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thai-iod.com

 

S 20209668