IOD Company Visit 2/2023: ARV Showcase – Demystify Deep Tech for Executive

 

ขอขอบคุณ  Thai Institute of Directors (IOD) ที่จัดกิจกรรมดีๆ ของสมาชิก IOD ให้ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชมสัมผัสบรรยากาสการทำงานและรับฟังการเสวนาที่ บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด (ARV)

โดยทาง ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO ADGES) ซึ่งเป็นหนึ่งใน Community of Practice Leader เรื่อง Business Transformation และ Leadership เป็นผู้ขับเคลื่อนงานร่วมกับทาง IOD ในงาน IOD Company Visit 2/2023 :ARV Showcase – Demystify Deep Tech for Executive และยังเป็นผู้ดำเนินการเสวนาในหัวข้อ The ‘WHY’ of Tech Startup in the large corporations – Opportunity or Limitation และ Enable High Impact Technology – ARV Now รวมถึงรับชม ARV Showcase – Demystify Deep Tech for Executive

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2023 IOD ได้จัดกิจกรรมงาน Company Visit ซึ่งได้พาสมาชิกเยี่ยมชมบริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด (ARV) ผู้นำด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และหุ่นยนต์ภายใต้กลุ่มปตท.สผ. ที่เริ่มต้นจากความต้องการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และหุ่นยนต์มาใช้ในกิจกรรมการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมในกิจการ ปตท.สผ. เพื่อลดค่าใช้จ่าย รวมทั้งเพิ่มความปลอดภัยและเพิ่มประสิทธิภาพประสิทธิผลในกระบวนการผลิต และมีการเติบโตจนสามารถ spin off มาเป็นบริษัท ARV ในปัจจุบัน และร่วมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่อง The ‘WHY’ of Tech Startup in the large corporations – Opportunity or Limitation และ Enable High Impact Technology – ARV Now รวมถึงรับชม ARV Showcase – Demystify Deep Tech for Executive ในงาน IOD Company Visit 2/2023

 

ADGES รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Company Visit ในครั้งนี้ ถือเป็น Session ที่แบ่งปันเรื่องราวและนวัตกรรมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และแนวคิดการบริหารบุคลากรภายในองค์กรในวันนี้ และฝากติดตามกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อไปของทาง Thai Institute of Directors (IOD) ที่ www.thai-iod.com