Mindfulness Organization (Exclusive Certificate Program) หลักสูตรผู้บริหาร พัฒนาองค์กรสู่ “องค์กรรมณีย์”

 

ขอขอบคุณ สวนโมกข์กรุงเทพ และ สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย (PMAT) ที่ให้เกียรติเชิญ ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO ADGES) ได้รับเกียรติร่วมเป็นวิทยากรในหลักสูตร องค์กรรมณีย์ : Mindfulness Organization (Exclusive Certificate Program) ซึ่งบรรยายในหัวข้อ “บทบาทของผู้นำแห่งสติ ผู้สร้างการตื่นรู้และแรงบันดาลใจ

จบลงไปแล้วกับหลักสูตร องค์กรรมณีย์ : Mindfulness Organization (Exclusive Certificate Program) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8-9 กันยายน 2022 ณ หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ – สวนโมกข์ กรุงเทพฯ  

306323618 624016202698062 8929114405298749974 n edited

ซึ่ง ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ (Founder & CEO ADGES) ได้รับเกียรติร่วมเป็นวิทยากรในหลักสูตร องค์กรรมณีย์ : Mindfulness Organization (Exclusive Certificate Program) ซึ่งบรรยายในหัวข้อ “บทบาทของผู้นำแห่งสติ ผู้สร้างการตื่นรู้และแรงบันดาลใจ” และร่วมเป็น Moderator ในหัวข้อ “การบูรณาการสติกับการนำไปใช้ เพื่อผลักดันไปสู่การเป็นองค์กรรมณีย์” โดยได้รับเกียรติเป็นวิทยากรร่วมกับ ดร.วิรไท สันติประภพ ประธานกรรมการบริหาร หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ, ครูดล ธนวัชร์ เกตน์วิมุต ประธานเครือข่ายชีวิตสิกขา เครือข่ายเพื่อการเรียนรู้และเข้าใจชีวิต, โค้ชจิมมี่ พจนารถ ซีบังเกิด ประธานกรรมการ และผู้ก่อตั้ง Jimi The Coach Group

FTpw9C58 1 edited scaled

โดยผู้บริหารสามารถนำสิ่งที่ได้จากหลักสูตร Mindfulness Organization นำไปปรับใช้ในองค์กร สร้างพลังบวกให้กับองค์กร ทั้งในเรื่องของการพัฒนาผู้บริหาร การพัฒนาทีม การนำหลักพุทธศาสนามาใช้เป็นแนวทางสร้างและพัฒนาบุคคล ทีม และองค์กรด้วยสติ อีกทั้งยังได้เปิดโอกาสให้ตนเองได้เชื่อมโยงภาพที่ตนเองเห็นทางความลุ่มลึกทางธรรม รวมถึงหลักการคิดและการนำเสนอที่เป็นสากล และอิงตามหลักวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน

แต่ที่สำคัญสามารถสร้างประโยชน์ให้ผู้อื่น และการมีโอกาสได้รับ Feedback ในการที่จะนำไปพัฒนา อันจะทำให้บุคลากรในองค์กรเกิดความสุข รวมไปถึงที่องค์กรมีสภาพแวดล้อมก่อให้เกิดความงอกงาม และนำมาซึ่ง “พลังการทำงานเชิงบวก”อันเป็นปัจจัยที่เอื้อต่อการพัฒนาไปสู่การเป็นองค์กรรมณีย์ “คนงาม ชุมชนงาม ถิ่นงาม ธรรมชาติเป็นรมณีย์” พร้อมพัฒนาองค์กรให้ก้าวหน้าเป็น Mindfulness Organization “องค์กรรมณีย์” ต่อไป

kUIAdxzS edited 1

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับโปรแกรมพัฒนาองค์กรเพื่อนำไปปรับใช้ได้ที่ ADGES E-mail: [email protected]

Tel. 6688-028-1111 หรือเว็บไซต์ www.adges.net

how can we help you?

If you have questions or require more information about our services.


Please Contacts